หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ |
ระดับความพึงพอใจ |
5 |
4 |
3 |
2 |
1 |
1. ด้านเวลา |
|
|
|
|
|
1.1 การให้บริการเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด |
|
|
|
|
|
1.2 ความรวดเร็วในการให้บริการ |
|
|
|
|
|
2. ด้านขั้นตอนการให้บริการ |
|
|
|
|
|
2.1 การติดป้ายประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ |
|
|
|
|
|
2.2 การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศไว้ |
|
|
|
|
|
2.3 การให้บริการตามลำดับก่อนหลัง เช่น มาก่อนต้องได้รับบริการก่อน |
|
|
|
|
|
3. ด้านบุคลากรที่ให้บริการ |
|
|
|
|
|
3.1 ความเหมาะสมในการแต่งกายของผู้ให้บริการ |
|
|
|
|
|
3.2 ความเต็มใจและความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ |
|
|
|
|
|
3.3 ความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัยให้คำแนะนำได้เป็นต้น |
|
|
|
|
|
3.4 ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน, ไม่รับสินบน, ไม่หาผล ประโยชน์ในทางมิชอบ |
|
|
|
|
|
3.5 การให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ |
|
|
|
|
|
4. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก |
|
|
|
|
|
4.1 ความชัดเจนของป้ายสัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ |
|
|
|
|
|
4.2 จุด/ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก |
|
|
|
|
|
4.3 ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอรับบริการ น้ำดื่ม หนังสือพิมพ์ ฯลฯ |
|
|
|
|
|
4.4 ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ |
|
|
|
|
|
5. ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวม อยู่ในระดับใด |
|
|
|
|
|